0

บทความด้านอสังหาริมทรัพย์

ชวนรู้จักอาชีพ นายหน้าอสังหา ทำหน้าที่อะไร? ทำไมจึงต้องเลือกใช้บริการ?

Chapter 1 Title : ชวนรู้จักอาชีพ นายหน้าอสังหา ทำหน้าที่อะไร? ทำไมจึงต้องเลือกใช้บริการ? Intro. : เราเชื่อว่าใครหลายคนคงเคยได้ยนิคำว่า นายหน้าอสังหาฯ หรือ เอเจนท์ (Agent) ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวงการอสังหาฯ เป็นผู้ที่มี สินทรัพย์ในรูปแบบอสังหาฯ หรือเป็นผู้ที่ต้องการซื้อ/ขาย ปล่อยเช่า/หาเช่าอสังหาฯ ก็ตาม คำว่า “นายหน้า” หรือ “เอ

คู่มือ SEO 101 : วิธีทำ SEO ง่ายที่สุด ไม่มีพื้นฐานก็เข้าใจ! (อัพเดต 2020)

คู่มือ SEO 101 : วิธีทำ SEO ง่ายที่สุด ไม่มีพื้นฐานก็เข้าใจ! (อัพเดต 2020) สำหรับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในแวดวงเทคโนโลยี คำว่า “SEO” (เอส-อี-โอ) คงเป็นคำศัพท์ที่แปลกใหม่ แต่ถ้าผู้ที่ไม่ได้อยู่ในวงการไอที แต่ทำธุรกิจบนโลกออนไลน์หรือมีเว็บไซต์บริษัท การ ทำ SEO เป็นเรื่องแปลกใหม่ที่ต้องทำความรู้จักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ้เพราะการทำ SEO คือการทำให้ Google

Google Analytics คืออะไร?

Google Analytics คืออะไร? เข้าใจระบบหลังบ้านเว็บแบบง่ายๆ อัพเดต 2020 Google Analytics คืออะไร? เข้าใจระบบหลังบ้านเว็บแบบง่ายๆ อัพเดต 2020 Google Analytics คือ อะไร? ทำไมทำเว็บไซต์ต้องรู้ด้วย? Google Analytics ใช้ยากจัง? หากคนทำเว็บไซต์จะมีคำถามนี้ในใจบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะ Google Analytics

บันได 5 ขั้นสู่หัวใจลูกค้า รู้ไส้คู่แข่ง

วิจัยตลาด : บันได 5 ขั้นสู่หัวใจลูกค้า รู้ไส้คู่แข่ง ตั้งเป้าธุรกิจตรงจุด Highlights วิจัยตลาด คือ การรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมาย เพื่อวิเคราะห์และเรียนรู้ว่า อะไรคือกุญแจสู่ความสำเร็จทางธุรกิจที่ทำ วิจัยตลาด แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ วิจัยปฐมภูมิ (Primary research) และวิจัยทุติยภูมิ (Secondary research) การวิจัยมีทั้งหมด

10 จุดเด่นของเว็บอสังหา

10 จุดเด่นของเว็บอสังหาที่ต้องมีเวลา ทำเว็บขายบ้าน ขายคอนโด!   เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั่วโลกเริ่มคงที่คือ ผู้คนเริ่มคุ้นชินกับโรคระบาด ปรับตัวใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับโรคได้แล้ว ธุรกิจก็เริ่มกลับมาค่อยๆ ขยับไปข้างหน้าอีกครั้ง มีหลายธุรกิจที่น่าจับตามองว่ากำลังเริ่มบูม หนึ่งในนั้นคือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การขายบ้านและคอนโดกลับมาคึกคัก มีการแข่งขันกันทั้งในเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย รวมถึงมีความสนใจ ทำเว็บขายบ้าน ใหม่ๆ ขึ้นมามากมาย เพื่อเป็นตัวช่วยหลักในการโฆษณาสินทรัพย์ไปสู่ลูกค้าได้กว้างไกลมากขึ้น แต่แค่การทำเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ขึ้นมาแล้วใส่ข้อมูลเข้าไป ยังไม่ใช่ เว็บไซต์อสังหาฯ ที่เวิร์คและขายสินทรัพย์ได้

We On Web

We On Web   การมี “ชื่อร้าน” ที่ดี เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ดีอย่างแรกๆ ของธุรกิจ ได้ เพราะชื่อที่ดี คือ ชื่อที่ช่วยให้ลูกค้าจดจำธุรกิจหรือแบรนด์ของเราได้ง่าย เมื่อจำได้ก็มีโอกาสที่จะนำธุรกิจของเราไปเป็นตัวเลือกหรือบอกต่อให้กับคนอื่น ดังนั้น การ ตั้งชื่อร้าน จึงเป็นเรื่องเล็กที่เจ้าของธุรกิจให้ความสำคัญมากไม่แพ้กับเรื่องสำคัญอื่นๆ ของการทำธุรกิจ แต่การตั้งชื่อร้านไม่มีศาสตร์บังคับตายตัว และอาศัยความคิดสร้างสรรค์มากๆ จึงมีหลายอย่างที่เจ้าของธุรกิจต้องดู เพื่อให้ได้ชื่อบริษัทหรือร้านที่โดดเด่นหรือจำง่าย หรือดีที่สุดคือ ไม่พลาดกลายเป็นชื่อที่สร้างผลเสียให้กับธุรกิจแทน

The Issara Sathorn (ดิ อิสสระ สาทร) ส่งมอบประสบการณ์ชีวิตระดับ World Class

“คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก”  หากคุณเคยไปต่างประเทศหรือเห็นข้อมูลจากสื่อต่างๆ คุณจะเห็นว่าแต่ละประเทศจะมี รีสอร์ทตากอากาศที่สวยๆกันทั้งนั้น แต่จะมีซักกี่ที่ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นรีสอร์ทระดับ World Class จริงๆ คุณเชื่อไหมว่า ในประเทศไทยก็มีสถานที่ระดับนี้เช่นกัน  ผมคิดว่า คุณคงเคยได้ยินชื่อ ศรีพันวา ภูเก็ต กันมาบ้างแล้ว แต่คงไม่รู้ว่า สุดแค่ไหน เพราะคงมีไม่กี่คนที่ได้มีโอกาสไปพักที่นี่ แม้แต่ดาราหรือคนดังระดับโลกหลายคนยังต้องพยายามบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาพักที่นี่กันซักคืน เพราะมันไม่ใช่แค่รีสอร์ท แต่ที่นี่คือ ประสบการณ์ชีวิตที่หาไม่ได้อีกแล้ว  นี่เป็น Luxury Condo สูง 37 ชั้น และชั้นดาดฟ้า 2 ชั้น บนที่ดินเกือบ 2 ไร่ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างสาทร ทั้งโครงการมีเพียง

คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา หาซื้อ หาเช่า แบบไหนถึงจะได้ห้องคุ้มค่าและดี มาเลือกที่นี่เลย

นอกจากคอนโดมิเนียมหรูในใจกลางเมือง คอนโดทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกทำเลที่หลายคนฝันอยากจะมี คอนโดริมแม่น้ำ ให้ได้สัมผัสเสน่ห์ความงามของสายน้ำ เอาไว้พักผ่อนยามเลิกงานหรือวันหยุด ทั้งยังมีความพิเศษในแง่ที่ดินมีจำกัด อนาคตจะหาได้ยากมากขึ้น ส่งผลให้ราคาค่อนข้างสูงขึ้นเรื่อยๆและทำกำไรได้งามจริงๆ เดิมดีมานด์คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาจะกระจุกตัวในโซน เจริญกรุง-เจริญนคร และพระราม 3 หลังจากกลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ ลงทุนโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอคอนสยาม พร้อมกับการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีทอง ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้ตลาดคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยากลับมาคึกคักเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทำเล เจริญนคร และปัจจุบันทำเลริมแม่น้ำที่น่าสนใจยังกระจายออกไปถึงโซนจรัญสนิทวงศ์ และสะพานพระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี 

ARTi สุขุมวิท 71 – คำตอบของการใช้ชีวิตยุคใหม่ เชื่อมต่อเอกมัยเพียง 1 นาที*

 ผมเชื่อว่าหลายคนรู้จัก ‘สุขุมวิท 71’ เป็นอย่างดีครับ ทำเลนี้เรียกได้ว่าเป็น Location ใจกลางของทุกสิ่ง ‘Middle of Anywhere’ เชื่อมต่อย่านธุรกิจ (CBD) ถ.เพชรบุรี – ถ.สุขุมวิท ย่าน Lifestyle สำคัญอย่าง ‘เอกมัย – ทองหล่อ’ อยาก Hangout หลังเลิกงานก็สบายขณะเดียวกัน ย่านนี้มีความหลากหลาย อยากกิน Street Food ราคาเบาๆ หรือร้านแนวกินดื่ม (Izakaya) ก็มีครบทุกอย่าง ต่างจากย่าน CBD ที่ค่าครองชีพจะสูงกว่า

Skyrise Avenue สุขุมวิท 64 นาทีนี้ ราคาแบบนี้ ทำเลแบบนี้ ไม่มีอีกแล้วแน่นอน

เชื่อหรือไม่ว่า ค่าเฉลี่ยของการเดินทางไปทำงานในเมืองหลวงของเราอยู่ที่ประมาณ 3 ชั่วโมง แน่นอนว่าเราทุกคนต้องเคยคิดจะเป็นเจ้าของ คอนโดใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้า เพื่อจะได้ใช้เวลาที่หายไปจากการเดินทาง ทำสิ่งที่เราอยากทำได้มากขึ้น แต่…สำหรับคนวัยทำงานทั่วไป การจะได้คอนโดใจกลางเมืองในทำเลใกล้รถไฟฟ้า เป็นสิ่งที่ไกลเกินตัวเหลือเกิน เพราะจะหาคอนโดราคาต่ำกว่า 5 ล้าน แทบไม่ได้แล้ว แต่ในช่วงวิกฤตแบบนี้ มักมีโอกาสดีๆมาเสมอ เพราะเราไปเจอโครงการที่น่าสนใจมากๆ บนทำเลที่ต้องบอกว่า กำลังมาแรงที่สุดของกรุงเทพฯทำเลนึงเลย ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า และรายล้อมไปด้วยความสะดวกครบครันจริงๆ ที่สำคัญคือ ราคาที่ต้องบอกว่า ถูกกว่าที่คิดมากๆ